Vốn ít, không tốn chi phí thuê cửa hàng, nhu cầu thị trường cao khiến việc bán quần áo trên Facebook đã trở thành con đường khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tận dụng ưu thế của mạng xã hội, hàng loạt các fanpage “mọc lên như nấm” cố gắng tranh giành khách hàng, giành giật thị trường.Dưới đây là một số kinh nghiệm bán quần áo trên Facebook mà bạn có thể tham khảo.
1. Cách lập fanpage bán quần áo online trên Facebook
1.1. Cách tạo Fanpage bán quần áo online
Khi bắt đầu bán quần áo online trên Facebook bạn nên lập cho mình một page bán hàng, so với Zalo thì tạo lập trên Facebook đơn giản hơn.
Trên giao diện Facebook bạn đang sử dụng, click vào cài đặt (biểu tượng bạn hay sử dụng để đăng xuất Facebook), thấy nút Tạo trang hoặc truy cập trực tiếp vào bạn sẽ thấy giao diện như hình
Cách lập fanpage bán quần áo online
Bạn lựa chọn cho mình hình thức mong muốn, và bắt đầu điền những thông tin theo hướng dẫn lần lượt trên giao diện của hệ thống.
Có một điều lưu ý cho bạn là chú ý cách đặt tên cho trang. Bạn chỉ được đổi tên page khi số like trên page kinh doanh quần áo của bạn dưới 200 like, vượt qua ngưỡng đó tên của bạn không thể thay đổi. Và bạn nên điền đầy đủ thông tin, hình ảnh đại diện bắt mắt cho khách hàng.
1.2. Cách tăng like page bán quần áo trên Facebook
Bạn có 2 cách bán quần áo online trên Facebook để làm việc này: hoặc thuê người chạy like cho bạn hoặc bạn tự làm điều đó. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chạy like và họ đảm bảo tốt chất lượng like thật cho bạn.
Lời khuyên mà Sapo gửi đến cho bạn là nên để page kinh doanh quần áo của bạn có một lượng like nhất định sau đó bắt đầu kinh doanh. Như vậy lượng khách hàng bạn tiếp cận được sẽ cao hơn thay vì vừa tìm kiếm like và vừa bán hàng, lượng khách hàng không ổn định và tồn hàng khá nhiều.
Để có được lượng like thật Sapo khuyên bạn không nên chạy các ứng dụng chạy like ảo, vì lượng like này dễ dàng bị giảm trong một đến hai ngày rất nhanh.
Hãy bắt đầu mời tất cả trong danh sách bạn bè, sau đó nhờ họ share page giúp bạn. Tiếp theo là sử dụng các sản phẩm quần áo bắt mắt nào đó, không nhất thiết là bạn phải có và thu hút sự quan tâm của khách hàng, hoặc chạy các chương trình khuyến mại ảo (hoặc thật) yêu cầu họ like và share page kinh doanh quần áo của bạn.
Điều này thu hút những khách hàng quan tâm thật sự đến những sản phẩm về thời trang. Bạn nên thực hiện những quảng cáo này cách xa nhau để tránh việc mất uy tín cho page của bạn.
1.3. Xây dựng độ uy tín cho page bán quần áo trên Facebook
Điều mà người tiêu dùng cảm thấy khó chịu hiện nay khi họ mua hàng online mà chất lượng sản phẩm quá tệ. Thay vì những hình ảnh bắt mắt của sản phẩm như đã quảng cáo thì hàng hóa đến tay của họ khá xấu và hoàn toàn khác biệt so với ảnh gốc mà cửa hàng của bạn đưa ra. Điều này làm sụt giảm đáng kể uy tín.
Chia sẻ cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả
Bạn nên nhớ rằng, kinh doanh quần áo trên Facebook là một hình thức kinh doanh online, để khách hàng thực sự tin tưởng và mua sản phẩm của bạn, cũng như xây dựng được nhóm khách hàng trung thành thì độ uy tín là điều tất yếu.
Bạn cảm thấy sao khi mỗi lần cửa hàng của bạn cập nhật sản phẩm mới được sự đón nhận rất tốt từ phía người tiêu dùng, họ quan tâm về tất cả và bán hết nhanh trong vài ngày, chứ không phải chật vật PR chúng trên các trang cộng đồng với title “giảm giá”.
Cách bán quần áo online trên Facebook để page có những tấm ảnh chân thật nhất là bạn có thể sử dụng những người bạn của bạn làm mẫu thay vì ảnh mẫu có sẵn, sử dụng hình ảnh của khách hàng và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn để tăng độ uy tín.
Đừng quên những câu khẳng định chất lượng cùng lời hứa hẹn về cửa hàng kinh doanh quần áo trên Facebook của bạn dành cho khách hàng. Họ tin tưởng vào bạn họ sẽ đến với bạn.
2. Kinh doanh quần áo online trên Facebook cần chuẩn bị những gì?
2.1. Xác định khách hàng mục tiêu là ai
Trước khi mở shop, bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai? Nếu là học sinh, sinh viên thì cần phải chọn mặt hàng dễ thương, cá tính, năng động đúng lứa tuổi. Nếu là đối tượng công sở thì nên sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên vì mức vốn kinh doanh online thấp nên bạn hãy chọn đối tượng khoảng từ 20 – 27 tuổi sẽ dễ dàng hơn.
2.2. Mở shop kinh doanh quần áo online có cần giấy phép kinh doanh không?
Nếu là kinh doanh có shop, có địa điểm thì bắt buộc bạn phải có giấy phép kinh doanh. Nhưng kinh doanh quần áo online lại khác. Theo Bộ Công Thương, việc kinh doanh trên mạng hiện nay bắt buộc phải khai báo mọi thông tin và đóng thuế đầy đủ. Tuy nhiên, những shop quần áo online phải đóng thuế thì phải có doanh thu 100 triệu đồng/tháng trở lên.
Nếu đăng ký kinh doanh, bạn có thể đăng ký dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể bằng cách đến cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp quận/huyện – nơi bạn đặt địa điểm kinh doanh để tiến hành thủ tục đăng ký hộ kinh doanh.
2.3. Kinh doanh quần áo online cần bao nhiêu vốn?
Số vốn bạn phải bỏ ra ban đầu khi mở shop kinh doanh quần áo online phụ thuộc vào số lượng hàng hóa và quy mô của shop.
Đầu tiên là tiền nhập hàng đợt 1 và dự trù tiền nhập hàng đợt 2 nếu chưa xoay kịp vốn.
Tiếp theo là chi phí quảng cáo và chi phí mua đồ gói hàng, túi đựng khi phải gửi hàng.
Còn nếu bạn bán quần áo offline thì mất thêm chi phí thuê mặt bằng và mua các dụng cụ trang trí cửa hàng, móc, kệ, tủ, ma-nơ-canh,…
Nhưng chúng ta có thể ước chừng bán quần áo online cần khoảng 10 – 30 triệu vốn ban đầu. Trong đó, khoảng 15 – 20 triệu lấy hàng bán thử nghiệm trước, sau đó tăng dần lên. Còn lại phục vụ cho xây dựng fanpage và chạy quảng cáo Facebook.
Bán quần áo online trên Facebook như thế nào?
2.4. Bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu?
Bạn nên chủ động tìm nhiều nguồn hàng khác nhau để đa dạng hàng hóa cũng như lựa chọn được giá cả thích hợp. Đa số mọi người đều chọn tìm kiếm nguồn hàng ở các chợ đầu mối, các xưởng may gia công trong nước hoặc trên các trang website bán sỉ, bán buôn online.
Nếu muốn đa dạng hơn, bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,… Hãy tìm đối tác nhập hàng uy tín, giá rẻ và cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Họ sẽ ưu tiên đặt hàng và tìm hàng tốt cho bạn khi cần đấy!
2.5. Đầu tư phần mềm quản lý Facebook bán hàng
Khi bán quần áo online trên Facebook, bạn nên đầu tư 1 phần mềm quản lý bán hàng Facebook nhất là các shop đã hoạt động ổn định và có 1 lượng đơn hàng nhất định.
Dưới đây là những lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm giúp quản lý kinh doanh quần áo Online trên Facebook. Không chỉ giúp bạn trả lời comment, inbox tự động, tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat, gọi ship ngay trong phần mềm mà còn giúp bạn quản lý hàng hóa, đơn hàng, xem báo cáo doanh thu, lãi lỗ,…
3. Bật mí cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả
3.1. Hình ảnh thật và đẹp mắt
Sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn luôn là cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả để thu hút khách hàng khi bán quần áo online bởi trên thực tế không ai muốn khoác lên mình một bộ đồ trong thật xấu xí cả.
Tuy nhiên không phải chủ shop nào cũng biết cách chụp ảnh sản phẩm và nắm bắt các mẹo khác nhau để hình ảnh trở nên nổi bật. Đọc ngay bài viết Cách chụp ảnh sản phẩm quần áo bán hàng online đẹp như mơ nhé!
Một số vấn đề bạn cần lưu ý như:
- Lựa chọn phông nền để làm nổi bật sản phẩm, tốt nhất là màu trắng.
- Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt
- Hình chụp của bạn phải là sản phẩm thực, nếu được thì bạn chọn người mẫu thật luôn thì sẽ rất hấp dẫn người mua.
- Ít nhất là bạn phải có ma-nơ-canh để chụp mẫu.
Hiện nay vấn đề sản phẩm kém chất lượng so với quảng cáo tiếp tục là trở ngại hàng đầu trong mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng luôn kêu trời khi bộ đồ mình đặt mua khác xa cửa hàng cung cấp trên mạng. Vì vậy các chủ shop cần lưu ý, mang đến những hình ảnh thật nhất của mặt hàng để tránh làm người tiêu dùng thất vọng.
Chia sẻ kinh nghiệm bán quần áo trên Facebook
Điều cơ bản trong các cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả là: mẫu chụp phải đẹp mắt thì mới kích thích khách hàng online hành động.
Ví dụ: Bạn bán hàng quần áo trẻ em. Đôi khi khách hàng mua quần áo trên mạng vì hình ảnh đẹp, hay thấy bé gái bận đồ này dễ thương quá, xinh quá nên mua về cho con mình, cho cháu mình.
3.2. Thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng
Hầu hết các chủ shop thường cung cấp thông tin không đầy đủ về sản phẩm khi bán quần áo online trên Facebook, đặc biệt là kích cỡ, chất liệu. Điều này dẫn đến tình trạng trong một ngày nhân viên phải trả lời tới hàng chục cuộc điện thoại, hàng trăm bình luận, tin nhắn để phản hồi khách hàng.
Hãy giúp khách hàng của bạn dễ dàng hình dung về sản phẩm khi chọn mua bởi bạn nên nhớ rằng họ chỉ chi tiền khi hiểu rõ, biết rõ về thứ mà mình cần.
Kích cỡ quần áo cần được lưu ý ghi chú để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Với những người có kinh nghiệm mở shop quần áo online, ngoài các thông số S,M, L, XL,.. hay size 26, 27, 28, 29, 30,… họ còn ghi thêm các thông số khác giúp cụ thể hóa chi tiết sản phẩm. Ví dụ như Áo bó sát ở phần eo/mông, áo dáng rộng, quần côn dài qua mắt cá chân,…
Bên cạnh đó cần mô tả rõ ràng chất liệu vải càng chi tiết càng tốt. Ví dụ như: thun cotton co giãn 4 chiều chẳng hạn. Khách hàng sẽ mường tượng được rõ ràng chất liệu sẽ dễ dàng quyết định mua hàng hơn.
3.3. Thông tin liên hệ tiện lợi, dễ tìm
Không phải chủ shop nào cũng biết cách đặt thông tin liên hệ một cách hợp lý. Người Việt rất thiếu kiên nhẫn khi mua hàng trên mạng, họ không đủ kiên trì để đọc hết toàn bộ thông tin được cung cấp vì vậy khi quá chán nản họ sẽ bỏ đi nếu không thể liên lạc được với cửa hàng.
Vì vậy bạn cần khiến thông tin liên lạc trông thật bắt mắt bằng cách đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm để khách hàng nhìn thấy dễ dàng. Điều này cũng góp phần ngăn chặn tình trạng các cửa hàng khác trộm hình ảnh, sử dụng công khai như của mình.
Ngoài ra bạn cũng cần cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khách cho khách hàng, như email, số điện thoại bàn, địa chỉ shop, facebook,…để giúp khách hàng tương tác với bạn dễ dàng.
1. Bán quần áo online có cần có shop?
Tất nhiên là có thì sẽ tốt hơn rồi.
+ Có địa chỉ cửa hàng rõ ràng khách mua online cũng tin tưởng hơn.
+ Có những khách hàng họ muốn đến tận nơi để thử và những đối tượng này thường sẽ mua vài cái trở lên. Có shop sẽ giúp bạn bán được kha khá cho những khách hàng này.
+ Livestream để bán thời trang đang là xu hướng. nếu bạn muốn livestream thì có cửa hàng sẽ là background tốt để tiến hành livestream
+ Có cửa hàng sẽ giúp bạn dễ chụp hình và review sản phẩm hơn. Khi hình ảnh đẹp hấp dẫn thì việc bán hàng sẽ dễ hơn rất nhiều.
Một số lưu ý để giúp bạn mở cửa hàng hiệu quả hơn:
+ Tùy thuộc vào vốn của bạn nhiều hay ít để LIỆU CƠM GẮP MẮM. Nếu mới tập bán thì không cần phải mở cửa hàng bự hoặc hoành tráng. Nhiều khi chỉ cần 2, 3 cái sào đồ, trang trí thêm ít đèn để có ảnh sáng kết hợp với gương soi là ok rồi.
+ Vị trí đặt cửa hàng cũng quan trọng. Đầu tiên xác định khách hàng của bạn là ai? Dân công sở, hay sinh viên?
Xác định xong khách hàng thì tìm địa điểm mà khách hàng xung quanh đó nhiều hoặc dễ dàng cho họ đến.
Không cần phải đặt mặt tiền chi cho tốn tiền, làm trong hẻm cũng được. Nhưng nhớ tìm hẻm nào mà xe dễ ra vào + có chỗ để xe nhé.
2. Làm sao để có thật nhiều khách hàng?
Bán quần áo online trên Facebook muốn có nhiều khách hàng thì cần phải marketing trang bán hàng tới càng nhiều người càng tốt. Sẽ có 2 cách chính: Chạy quảng cáo tốn phí và marketing 0 đồng.
– Chạy quảng cáo Facebook
Trong chương trình Shark Tank Việt Nam mình rất ấn tượng với câu nhận định “Những ông kỹ thuật thì tạo ra sản phẩm rất tốt, nhưng bán hàng thì dở ẹc”
Áp dụng vào việc bán hàng online, nếu sản phẩm của bạn tốt nhưng không ai biết đến thì cũng không bán được hàng.
Với công cụ quảng cáo Facebook sẽ giúp việc tiếp cận khách hàng đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng chỉ với 1 nút bấm.
NHIỀU NGƯỜI ĐANG BÁN QUẦN ÁO THÀNH CÔNG TRÊN FACEBOOK BẰNG CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO.
– Marketing 0 đồng
Nếu bạn ngại việc phải trả chi phí quảng cáo thì mình gợi ý cho bạn một cách làm mà không phải tốn 1 đồng quảng cáo vẫn bán được hàng, đó chính là SEO FANPAGE
SEO Fanpage hiểu đơn giản là tối ưu để khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên Facebook hoặc Google thì phải hiện ra Fanpage của bạn ở những kết quả đầu tiên.
Như sản phẩm MŨ NỒI mình làm SEO Fanpage
Kết quả: nằm top 3,4,5 trên google và TOP 1 Facebook với từ khóa: mũ nồi, mu noi, non beret
TOP 1 Google maps từ khóa liên quan MŨ NỒI
Giá sản phẩm 99.000 (lợi nhuận 60k/cái)
1 ngày bán trung bình 6 – 10 cái. Doanh thu 1 tháng trung bình: 17.00.000tr
Lợi nhuận ít nhất 1 tháng: 10.000.000đ
Nên nhớ mình không tốn 1 đồng quảng cáo cho trang Fanpage này nhé.
3. Cách giảm phí ship và tỷ lệ hoàn
– Giảm chi phí ship, tăng lợi nhuận
Bán quần áo ngại nhất là phí ship. Báo ship cao thì khách không mua, báo ship thấp thì mình lỗ. Vậy làm sao để giảm chi phí ship xuống?
+ Sử dụng ship chậm: Hiện tại bên bưu điện có dịch vụ đi chậm. tầm 5 – 7 ngày khách nhận được hàng. Phí ship thì tầm 30k quay đầu. Nhưng nhược điểm là lâu quá nên tỷ lệ khách hủy cao.
+ Chạy quảng cáo ở gần bạn hoặc ở thành phố: Một số dịch vụ ship nếu bạn giao ở thành phố của tỉnh thì phí ship rẻ hơn 20 – 30k so với ở huyện xã. Như mình hiện tại khi set quảng cáo chỉ chọn chạy ở thành phố thôi.
+ Dịch vụ ship nào rẻ nhất: hiện tại mình đang sử dụng dịch vụ của GIAO HÀNG TIẾT KIỆM. Phí ship từ 22k – 50k tùy vị trí.So với mặt bằng chung của các dịch vụ khác thì mình thấy giá của nó ok nhất.
Với mức độ giao hàng nhanh thì mức giá đó tốt nhất rồi, đừng ông nào vào kêu sao tui thấy bưu điện có 20 – 30k. Như mình nói ở trên là nếu bạn ship chậm thì mới có giá đó. Hoặc một ngày bạn nhiều đơn bạn ký hợp đồng thì giá ship rẻ hơn
Ngoài ra nếu bạn muốn đổi hàng thì GHTK cũng sẽ hỗ trợ. Bạn gửi cục hàng đổi cho khách. Sau đó shiper giao đến và nhận gói hàng từ khách về. Mình thấy cái này cũng tiện.
Lưu ý: Hiện tại thì dịch vụ giao hàng ở Việt Nam thì không có thằng nào chuẩn cả. Lâu lâu vẫn sẽ có chuyện hàng hóa gửi lâu mà không chịu giao, làm mất hàng, thái độ shiper không tốt bla bla… Nên bạn tập sống chung với lũ đi là vừa.
Ở đây là mình chia sẻ kinh nghiệm đang làm nhé. Chứ mình không có nhận tiền để PR cho GHTK đâu nên tất cả hoàn toàn khách quan.
– Làm sao giảm tỷ lệ bị ăn BOOM CẢM TỬ?
Bán hàng online thì không thể tránh chuyện bị BOOM HÀNG. Mỗi lần như vậy đứt từng khúc ruột vì tốn cả SHIP ĐI SHIP VỀ. Lỡ đâu đơn hàng ở xa ơi là xa thì nỗi đau tăng gấp ĐÔI.
Sau bao đau thương mình rút ra một số kinh nghiệm sau:
- Sau khi nhân được đơn đặt hàng tốt nhất nên gọi điện xác nhận lại. Thứ 1 xác nhận lại thông tin, thứ 2 tránh tình trạng đặt xong giao đến lại kêu không đặt.
- Check profile cá nhân người đặt. Nếu thấy nick Facebook sơ sài quá, hoặc nhìn TRẺ TRÂU quá thì nên CÂN NHẮC có nên gửi hàng hay không.
- Sử dụng tool hỗ trợ: nếu bán hàng trên Fanpage nó có những tool hỗ trợ giúp trả lời khách hàng nhanh hơn, ẩn comment, SDT và đặc biệt là BÁO CÁO ĐỐI TƯỢNG XẤU.
VD: Nếu mình sử dụng tool bị khách A boom hàng. Mình sẽ báo cáo tải khoản Facebook cá nhân này + SDT và địa chỉ lên hệ thống.
Nếu khách A này cũng đặt hàng ở shop bạn thì sẽ hiện lên báo xấu. Dựa vào báo xấu đó bạn cân nhắc có nên gửi hàng cho họ không
Nói chung nhờ tool này mình cũng tránh được kha khá thành phần ĐÁNH BOOM LIỀU CHẾT KAKAA.
Lưu ý: muốn xài tool chất phải trả phí nhé.
4. Những mẹo giúp bán quần áo hiệu quả hơn
– Kết bạn với với những người mua hàng bằng ZALO
Người Việt Nam hầu như ai cũng dùng ZALO. Khách hàng sau khi mua hàng xong bạn add SDT của họ vào. Dần dần bạn xây dựng được một tệp khách hàng những người có nhu cầu sản phẩm.
Tiếp theo trên ZALO bạn chịu khó đăng bài sản phẩm. Điểm đặc biệt là tỷ lệ hiển thị trên zalo là gần như 100%. Có nghĩa bạn đăng 1 bài viết lên là tất cả bạn bè của bạn có thể thấy.
Hoặc sau này nếu bạn có chương trình khuyến mãi có thể gửi tin nhắn ZALO đến bạn bè. Nếu sản phẩm của bạn tốt thì khách hàng tất nhiên sẽ tiếp tục ủng hộ bạn.
Sử dụng cách này bạn không phải tốn thêm chi phí quảng cáo mà vẫn bán được hàng.
– Freeship – Cách tăng lợi nhuận trên 1 đơn hàng
Khách hàng rất thích Freeship. Họ sẵn sàng mua nhiều sản phẩm trở lên chỉ để tiết kiệm 30k tiền ship (Và mình cũng nằm trong số đó)
Thế nên bạn cần áp dụng chiêu thức Freeship vào việc bán hàng của mình.
Tránh việc 1 cái Freeship. Nếu freeship ít nhất từ 2 cái trở lên hoặc hóa đơn từ bao nhiêu tiền!
Lưu ý: Cần xác định lợi nhuận 1 cái là bao nhiêu? 2 cái nếu freeship thì trừ hết chi phí thì lợi nhuận có nhiều hơn không? Nếu nhiều hơn thì freeship còn không thì thôi.
Hiện tại mình đang đặt điều kiện là 4 cái mới freeship. Và 1/3 đơn hàng của mình đều mua 4 cái trở lên.
– Hiệu ứng chim mồi
Trước đây mình có bán áo thun teen trên Page Bum Shop với giá vốn 40k, Giá bán 90k. Nếu chạy quảng cáo mà lợi nhuận chỉ 50k thì hơi thấp.
Nên mình đã nghĩ ra cách phải làm sao bán được ít nhất 2 cái trở lên.
Trong content mình để giá
1 cái giá 110k/cái
2 cái giá 90k/cái
Tiết kiệm ngày 40k khi mua 2 cái.
Hầu như ai cũng muốn tiết kiệm nên 99% đơn hàng toàn từ 2 cái trở lên. Rất hiếm đơn 1 cái.
Nguồn: sapo,moavietnam,…
Kiến Thức Kinh Doanh
Tổng Hợp Và Chỉnh Sửa
Từ Khóa Liên Quan :
bán quần áo online
bán quần áo cũ
bán quần áo
bán quần áo trẻ em
bán quần áo cũ online
bán quần áo lãi bao nhiêu
bán quần áo squid game
bán quần áo lính vnch
bán quần áo cũ ở nhật
bán quần áo lính mỹ tphcm
bán quần áo online
bán quần áo cũ ở đâu
bán quần áo sỉ online
bán quần áo lính mỹ tphcm
bán quần áo trẻ em
bán quần áo online lấy hàng ở đâu
bán quần áo lính mỹ tại hà nội
bán quần áo cũ
bán quần áo online không cần vốn
bán quần áo trên mạng
bán quần áo 2hand
shop bán quần áo 2hand ở hà nội
shop bán quần áo 2hand
web bán quần áo 2hand
bán buôn quần áo 2hand
shop bán quần áo 2hand trên shopee
shop bán quần áo 2hand trên instagram
tuyển nhân viên bán quần áo quận 2
shop bán quần áo 50k
1 cửa hàng bán quần áo
shop bán quần áo quận 1
mở 1 shop bán quần áo
muốn mở 1 cửa hàng bán quần áo
1 cửa hàng bán 1 bộ quần áo
bán quần áo adidas chính hãng
bán quần áo an ninh
bán quần áo công an
bán quần áo công an xã
shop bán quần áo anime
bán buôn quần áo adidas chính hãng
shop bán quần áo adidas chính hãng
bán quần áo trên amazon
bán quần áo cũ hà nội
phố bán quần áo hà nội