Mở quán trà sữa, cũng giống như kinh doanh trà sữa, sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ: từ tài chính tới chuyên môn và chiến lược. Tuy nhiên, đây là những bước bản lề quyết định sự thành công cho quán. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có 1 bước đà thành công nhất cho sự nghiệp kinh doanh trà sữa của mình.
Dưới đây là Các bước cần chuẩn bị khi mở quán trà sữa đã được áp dụng thành công bởi rất nhiều chủ quán mà kienthuckinhdoanh muốn chia sẻ tới bạn để giúp bạn nắm được mở quán trà sữa cần những gì !
Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng
Rất nhiều bạn chủ quán khi tìm hiểu về mở quán trà sữa cần những gì thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đây là yếu tố then chốt quyết định 99% những gì bạn làm sau này.
Tại sao ư? Vì để mở quán thành công, bạn cần hiểu rõ khách hàng của mình là ai. Nếu bạn dự định mở quán trà sữa, khách hàng tiềm năng của bạn là:
– Học sinh sinh viên:
Trong giới trẻ hiện nay, trà sữa đang là 1 món đồ rất Hot với mức giá không quá đắt. Chính vì vậy, đối tượng này chiếm khoảng 60% tập khách hàng của bạn và hay đi theo nhóm.
– Các cặp đôi và gia đình:
Chiếm khoảng 30% lượng khách của bạn (tùy địa điểm). Lượng khách này thường tập trung vào buổi tối và các ngày nghỉ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để phục vụ tốt nhất.
Các con số trên chỉ là ước lượng nhưng sẽ giúp bạn định hướng được rõ ràng hơn cho những bước sau và nắm được mở quán trà sữa cần những gì !
Bước 2. Xác định nguồn vốn để mở quán
Tài chính vẫn là yếu tố quan trọng nhất khi chuẩn bị mở quán. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Mở quán café cần bao nhiêu vốn” để có cái nhìn chi tiết nhất. Theo Vietblend, bạn nên xác định số tiền mình dự định đầu tư trước, từ đó phân phối vào các khoản cho hợp lý:
- Chi phí thuê địa điểm nếu chưa có (thường tính theo kì hạn tối thiểu 6 tháng)
- Chi phí thiết kế quán
- Chi phí sửa sang quán nếu cần
- Chi phí trang bị trang thiết bị cần thiết cho quán
- Các chi phí duy trì hoạt động: tiền lương nhân viên, tiền điện nước, tiền thuế
- Các loại phí khác: chi phí làm giấy phép kinh doanh, chi phí marketing..
Đặc biệt, bạn nên chuẩn bị số tiền dự phòng để có thể duy trì hoạt động quán trong thời gian đầu khai trương. Vì giai đoạn đầu thường là giai đoạn thu hút khách hàng, bạn sẽ phải chi nhiều tiền cho quảng cáo và các chương trình khuyến mãi hơn trước khi quán đi vào ổn định. Vì vậy, hãy chuẩn bị vững vàng về tài chính.
Bước 3: Tìm hiểu về kinh doanh trà sữa và chuẩn bị menu cho quán
Nhiều người hay để bước này sau cùng, sau khi đã hoàn thiện và chuẩn bị khai trương. Tuy nhiên, theo Vietblend bạn nên thực hiện bước này ngay từ khi bắt đầu có ý tưởng mở quán. Lý do:
- Học hỏi kinh nghiệm sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các bước sau này
- Bạn sẽ kiếm được các nguồn liên hệ với giá tốt về thi công, thiết kế, nguyên liệu
- Bạn sẽ hiểu khách hàng hơn và đây cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của việc thiết kế phong cách, làm menu đồ uống cho quán.
Theo Vietblend, bạn nên tham gia 1 khóa học pha chế uy tín để nắm được menu hoàn chỉnh và ngon nhất, đồng thời học hỏi các kinh nghiệm kinh doanh và lấy các contact để các bước chuẩn bị mở quán thuận lợi hơn. Bạn sẽ nắm được mở quán trà sữa cần những gì, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho quán.
Bước 4: Lựa chọn địa điểm quán
Có 2 hình thức kiếm địa điểm:
- Tận dụng địa điểm sẵn có
- Thuê địa điểm bên ngoài
Từ bước 1, sau khi đã phác thảo chân dung khách hàng, hãy tìm địa điểm phù hợp với tiêu chí:
- Giới trẻ, độ tuổi dưới 30
- Các cặp đôi và các gia đình
Vậy địa điểm mở quán thế nào là đẹp?
- Gần các trường học
- Khu vực đông dân cư, đặc biệt là gần các khu chung cư
- Tại các tụ điểm vui chơi giải trí, các con phố đông đúc
Tất nhiên, nếu không thể tìm được những địa điểm thật đẹp, thì kinh doanh ở những vị trí ít người cạnh tranh cũng là 1 giải pháp không tệ. Nhưng nên nhớ khu vực đó phải có khách hàng tiềm năng của bạn.
Bước 5: Lên ý tưởng quán
Vậy là bạn đã hoàn thành các bước quan trọng bậc nhất khi mở quán. Tiếp theo, hãy lên ý tưởng cho quán của bạn. Có 2 hướng bạn có thể tham khảo:
Mua thương hiệu
Hiện nay rất nhiều chuỗi trà sữa lớn bán thương hiệu: Dingtea, Gongcha, KOI, Chago…
Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ có thương hiệu nổi tiếng, dễ dàng kinh doanh hơn. Và bạn sẽ được cung cấp chuẩn của chuỗi, vì vậy vấn đề chất lượng cũng khá yên tâm.
Tuy nhiên, hình thức này thường đòi hỏi đầu tư lớn. Riêng tiền đầu tư để mua thương hiệu và công thức thường đã lên tới hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng.
Hơn nữa, không phải ở khu vực nào thương hiệu mà bạn mua cũng đã Hot. Các thương hiệu nổi tiếng thường vẫn được biết tới ở các thành phố hơn ở các tỉnh ngoài.
Xây dựng thương hiệu riêng:
Hình thức này sẽ giúp bạn chủ động trong kinh doanh và tiết kiệm vốn đầu tư để chi trả cho các khoản phí xây dựng và duy trì quán.
Bạn có thể chỉ tốn khoảng 5 triệu để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tham gia 1 khóa học pha chế trà sữa chất lượng với mức học phí khoảng 4 triệu, còn lại là chi phí thiết kế và thi công cho quán.
Trên hết, việc xây dựng thương hiệu hay mua thương hiệu ngoài đều phải căn cứ trên đặc điểm khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu bạn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên, hãy thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc. Nếu hướng tới đối tượng cặp đôi và gia đình, 1 không gian ấm cúng và lãng mạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
Bước 6: Thiết kế và thi công quán:
Bạn có thể lên mạng để tham khảo các mẫu thiết kế quán đẹp
Sau khi đã có ý tưởng cho quán, bạn cần hiện thực hóa ý tưởng đó, trước hết là trên bản vẽ.
Nếu chưa có chuyên môn thiết kế, bạn nên thuê 1 đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Mức giá thường sẽ tính theo m2, dao động trên dưới 200.000đ/m2 tùy diện tích. Khi đã có bản thiết kế, bạn tiếp tục đầu tư cải tạo quán dựa theo bản vẽ đề ra. Nếu có thể, bạn nên trực tiếp giám sát việc thi công để đảm bảo tiến độ và hạn chế tối đa thất thoát.
Bước 7: Hoàn thiện menu cho quán:
Nếu ở bước 3, bạn đã có tham khảo kinh nghiệm và tham gia 1 khóa học về pha chế, giờ đây bạn đã có đầy đủ kiến thức và hiểu biết về trà sữa để làm cho quán của mình 1 menu hoàn chỉnh.
1 menu quán tốt hoàn chỉnh nên được chia thành các nhóm đồ uống cụ thể, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với từ 30 món trở lên, với các món đồ uống thịnh hành và đa dạng về hương vị, topping.
Bật mí: Đôi khi, 1 cốc trà sữa không topping lãi không được nhiều, nhưng nếu thêm topping vào bạn sẽ có thể bán với giá cao hơn khá nhiều so với tiền nhập loại topping đó.
Topping quyết định 50% sức hấp dẫn của trà sữa
BƯỚC 8 : Nhập máy móc nguyên liệu
Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn học viên tại Vietblend đặt ra: Mở quán trà sữa cần những máy móc và nguyên liệu gì? Đầu tư hết bao nhiêu. Thử xem nhé:
Về máy móc thiết bị:
Máy dập nắp:
- Có 2 loại máy: dập nắp tự động và máy dập nắp thủ công
- Chi phí đầu tư cho 1 máy dập nắp tự động là khoảng 12 triệu.
- Đây không phải là 1 khoản đầu tư quá lớn, nhất là khi nó mang lại sự chuyên nghiệp cho quán, cũng như sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ phục vụ, vết dập nắp chắc chắn hơn và giúp bạn có thể kiếm soát được số lượng trà sữa bán ra.
Bình ủ trà:
- Vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn bảo quản trà 1 cách tốt nhất.
- 1 bình ủ trà thường có dung tích 12l. Với chi phí khoảng hơn 1 triệu cho 1 bình, đầu tư từ 2 đến 3 bình là bạn có thể thoải mái phục vụ khách hàng khi cao điểm.
Nồi nấu trà:
Khỏi cần nói thêm, đây là vật dụng không thể thiếu cho mọi quán trà sữa !
Máy xay: (tùy thuộc)
Nếu bạn có thêm món đồ đá xay trong menu, bạn cũng có thể đầu tư thêm máy xay đá cho quán. Sử dụng máy xay đá để trộn trà sữa cũng có thể giúp trà trộn đều hơn, nhưng thực ra cũng không quá cần thiết.
Máy làm lạnh (tùy thuộc)
Máy làm lạnh trà sẽ giúp trà được bảo quản tốt hơn. Nếu bạn muốn phục vụ khách hàng những ly trà mát lạnh và muốn bảo quản trà tốt nhất, hãy đầu tư thêm máy làm lạnh. Quán của bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Chi phí cho 1 máy làm lạnh đồ uống khoảng trên dưới 20.000.000đ
Máy làm đá (tùy thuộc)
Trà sữa không thể không có đá – Đây là 1 khẳng định khá chắc chắn. Bạn có thể đầu tư hẳn 1 máy làm đá cho quán, hoặc mua đá lẻ ở ngoài và bảo quản trong tủ giữ lạnh.
Máy định lượng đường:
Nếu bạn muốn ly trà sữa thật chuẩn vị 100%, hãy sử dụng máy định lượng đường để ước lượng đúng lượng đường cho 1 ly trà sữa. Còn nếu không, đơn giản là sử dụng những vật dụng đong định lượng để có được lượng đường chuẩn nhất.
Vậy là chúng ta đã đi qua danh sách các vật dụng cần dùng trong quán trà sữa. Vậy còn về nguyên liệu, bạn cần gì:
Về nguyên liệu pha chế trà sữa:
Trà
Tất nhiên đã là trà sữa thì không thể thiếu các loại trà để làm trà sữa
Các loại hương liệu:
Trà sữa chia làm 2 loại chính: trà sữa dùng trà và trà sữa vị. Mỗi loại trà lại sử dụng các loại hương liệu khách nhau như bột trà sữa, syrup, đường nước…
Topping
Trên thị trường bây giờ có hàng chục loại topping khác nhau, như trân châu đen, trân châu trắng, thạch thủy tinh, thạch hoa quả, thạch dừa, đậu đỏ…
Việc nắm bắt và cập nhật các loại topping mới nhất sẽ là bí quyết tạo nên sự khác biệt cho quán trà sữa của bạn.
Khởi nghiệp mở quán trà sữa cần những gì?
1. Kinh doanh trà sữa – loại hình hot nhất trong thời gian gần đây
Xu hướng bền vững: Không giống như các trend “sớm nở chóng tàn”, xu hướng nhất thời, trà sữa xâm nhập thị trường đồ uống Việt như cơn lốc ấn tượng nhưng vô cùng ổn định. Thực tế đã chứng minh, các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM…đã có hàng chục thương hiệu trà sữa khác nhau với hàng trăm cơ sở, nhưng mọi thương hiệu và tất cả các cơ sở đều đông khách, doanh thu tốt. Tất cả cho thấy thị trường đầy tiềm năng của trà sữa.
Khác hàng đa dạng: Khi mới chào sân thị trường Việt, các bạn teen đón nhận nồng nhiệt, theo thời gian, trà sữa chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: Dân công sở, các bạn tuổi teen (cấp 2-3) và các bạn thanh niên…Với tệp khách hàng đa trạng chính là tiềm năng kinh doanh cực lớn cho những chủ quán mới gia nhập thị trường đồ uống này.
Cost thấp, lãi cao, với nguồn nguyên liệu dồi dào: Ưu thế đặc biệt của trà sữa là nguyên liệu có tính linh động: Bảo quản lâu – Pha chế nhanh giảm tối đa nguy cơ hỏng, lãng phí nguyên liệu. Đặc biệt hơn, trà sữa cũng là loại đồ uống có giá bán cao nhất trong các loại đồ uống, là cơ sở cho nguồn lợi nhuận cao, ổn định.
2. Khởi nghiệp mở quán trà sữa cần những gì?
Nếu đây là lần đầu tiên bạn bắt đầu kinh doanh, chọn mở quán cafe là hình thức đầu tư. Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm nên rất dễ rơi vào tình trạng “hỗn loạn”: Biết rằng có rất nhiều việc cần làm nhưng không biết bắt đầu từ đâu, đâu mới là việc quan trọng nhất, cần làm đầu tiên?
Đừng lo lắng! Hãy đi theo các bước của chúng tôi, bạn sẽ hình dung chặng đường của mình.
2.1. Lựa chọn mô hình quán cafe trà sữa
Mỗi mô hình quán sẽ có ưu nhược điểm riêng và mô hình tốt nhất là mô hình phù hợp nhất với vốn đầu tư và sở thích của anh chị chủ quán.
- Cà phê trà sữa truyền thống: Đặc điểm của loại hình này là các quán có quy mô nhỏ, cần ít vốn, thuộc sở hữu tư nhân. Chất lượng và hương bị đồ uống phụ thuộc hoàn toàn vào tính chủ quan của người mở quán. Tính cạnh tranh cũng rất cao, khó khăn khi tiếp cận khách hàng.
- Cà phê trà sữa nhượng quyền là mô hình phổ biến trong vài năm gần đây. Các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, Nhật Bản, với các thương hiệu lớn: Tocotoco, Dingtea, … Đặc điểm của mô hình này là có thương hiệu, dễ tiếp cận khách hàng nhưng thường yêu cầu vốn đầu tư lớn.
2.2. Địa điểm kinh doanh quán trà sữa
Có 2 lưu ý quan trọng nhất khi chọn địa điểm kinh doanh quán cafe trà sữa, anh chị chủ quán nên lưu tâm để việc chọn mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh:
- Ở gần khách hàng mục tiêu và thuận lợi: Nên ở gần những nơi thuận lợi cho giới trẻ như gần các vị trí trường học, khu vui chơi giải trí, các trục đường lớn… Địa điểm mở quán không nhất thiết phải quá rộng nhưng cần có chỗ đỗ xe cho người giao hàng, hoặc khách hàng đi ăn uống tại quán.
- Điều khoản hợp đồng rõ ràng: Nên ưu tiên chọn mặt bằng cho thuê lâu dài nhưng anh chị cũng đặc biệt lưu tâm điều khoản trong hợp đồng. VD: Sửa chữa, trang trí …tránh trường hợp chủ nhà cố ý gây khó khăn các hạng mục phục vụ kinh doanh và khi quán đang có lượng khách ổn định lại phải chuyển mặt bằng…
2.3. Vốn và chi phí khi kinh doanh quán cafe trà sữa
Có thể bạn đang nhầm lẫn giữa vốn và chi phí kinh doanh quán? Thực tế đây là 2 nguồn tài chính hoàn toàn khác nhau: Vốn là số tiền bạn cần có để có thể mở quán và bắt đầu hoạt động. Chi phí là số tiền bạn cần chi trả khi quán đi vào hoạt động, bạn có thể trích từ số lãi để chi trả cho các loại chi phí này.
- Về vốn: Hoàn toàn không có con số chính xác nào cho câu hỏi: Mở quán cafe trà sữa cần bao nhiêu tiền. Ngược lại, bạn có bao nhiêu tiền sẽ có mô hình và quy mô phù hợp. Tuy nhiên, mức vốn phổ biến sẽ từ 200 triệu – 500 triệu – tiền tỷ.
- Về chi phí: Bao gồm chi phí nguyên liệu, nhân công, hao mòn quán, điện nước… Khoảng 6 tháng đầu tiên, quán cafe trà sữa thường có mục tiêu chính là: Tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng, cần nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà…mục tiêu lợi nhuận tạm thời gác lại. Đó là lý do tại sao, bạn cần chuẩn bị khoản tài chính nhất định để duy trì quán.
Ngoài bản kế hoạch tổng thể cho việc mở quán, thông thường anh chị chủ quán sẽ có bản kế hoạch tài chính vô cùng chi tiết để kiểm soát tài chính. Nếu đây là lần khởi nghiệp đầu tiên, bạn nên có một bản kế hoạch càng chi tiết càng tốt.
2.4. Vật dụng cần thiết khi kinh doanh trà sữa
So với loại hình kinh doanh chuyên biệt (trà sữa hoặc cafe) thì loại hình kết hợp này thường yêu cầu máy móc nhiều hơn do phải tích hợp cả hai loại đồ uống. Anh chị chủ quán có thể tham khảo những loại máy móc, trang thiết bị thiết yêu sau:
- Các dụng cụ pha chế đong, đo, đếm, khuấy…;
- Bình đựng trà,bình ủ trà;
- Dụng cụ lọc trà, rắc trà/bột, nấu trà;
- Máy dập nắp; máy định lượng đường, cây đun nước nóng tự động, nồi nấu trân châu…
- Máy xay sinh tố, máy ép hoa quả,
- Máy đánh trứng, bình xịt kem whipping;
Vật dụng thiết bị pha chế cà phê: Máy xay cafe, Máy pha cafe, máy pha cà phê; thiết bị đun nước, cốc chén, cốc túi phục vụ cho nhóm khách hàng mang đi.
*** Để tiết kiệm chi phí, anh chị có thể tham khảo, mua sắm những loại máy móc, trang thiết bị đã qua sử dụng của các quán chuyển đổi phong cách, di chuyển địa điểm…
2.5. Tìm nguồn nguyên liệu
Nguyên liệu là yếu tố quyết định đến chất lượng đồ uống, bởi vậy, bạn không nên xem giá thành là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nguồn nguyên liệu pha chế.
2 yếu tố quan trọng nhất khi tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế đó là sự ổn định về chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố khác như: Tính thuận tiện, vệ sinh … để đảm bảo cả yếu tố uy tín và kinh doanh.
2.6. Lên menu quán cafe trà sữa
Menu – cơ sở xác định nguyên liệu, dụng cụ hợp lý: Khi mở quán cafe trà sữa bạn nên có một món độc đáo, lạ miệng và cần những nguyên liệu và máy móc riêng. Tuy nhiên, nếu không thể sử dụng cho các món đồ uống khác sẽ lãng phí và tốn kém. Bởi vậy, nên menu cũng cần một chiến lược khoa học, tư duy nhanh nhạy.
Trà sữa ở mỗi nơi sẽ mỗi khác do cách pha trà của từng người cũng khác nhau, vì vậy đồ uống của các quán cà phê trà sữa về cơ bản đều có những phong cách riêng, hương vị riêng. Menu độc đáo sáng tạo sẽ khiến cho đồ uống của quán dễ đi sâu vào trí nhớ của người dùng.
Bạn nên tham khảo menu của nhiều quán trà sữa đi đặt tên, lên thực đơn cho quán của mình. Có thể lựa chọn hình thức đặt tên theo nguyên liệu có trong các món trà, hoặc thêm các tính từ thú vị: ví dụ như hoàng kim, lốp bốp,…
2.7. Truyền thông marketing
Do lượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ, nên hình thức quảng bá quang mạng xã hội là phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng hình thức thu hút khách hàng với các chương trình khuyến mại lớn: Đi 2 giảm giá 20%, free topping, voucher giảm giá cho lần mua sau…để kéo khách hàng sử dụng lần sau và dẫn thêm bạn bè người thân tới quán.
3. Kinh nghiệm mở quán trà sữa
Kinh nghiệm để mở quán cà phê trà sữa thành công cần ba yếu tố quan trọng:
- Có kế hoạch cụ thể, chi tiết: Có thể xem bản kế hoạch chính là “sợi chỉ đỏ xuyên suốt” cho sự thành công của quán, đặc biệt ở giai đoạn đầu khi bắt đầu mở quán. Tuy nhiên 90% anh chị chủ quán lại bỏ qua hoặc không biết lập bản kế hoạch tổng thể đến chi tiết. Kinh nghiệm quan trọng để có bản kế hoạch chi tiết và khả thi là chủ quán phải tìm hiểu rất kỹ thị trường, khách hàng và hiểu chính mình (có bao nhiêu vốn, muốn định hình phong cách nào, mục tiêu từng giai đoạn…)
- Xác định rõ khách hàng mục tiêu: Khách hàng của cà phê trà sữa hầu hết là giới trẻ và đặc biệt là lượng khách nữ rất đông. Làm sao để có điểm chạm với khách hàng nữ, tiếp cận qua kênh nào? thông điệp ra sao? Tất cả đều cần tìm hiểu nhu cầu sở thích xu hướng mà họ theo đuổi, từ đó bạn có thể dễ dàng đưa ra các hình thức quảng cáo, cách tiếp cận và thu hút khách hàng dễ dàng hơn.
- Tiết kiệm chi phí bằng cách mua lại vật dụng thanh lý: Có khá nhiều hội nhóm khởi nghiệp, kinh doanh quán cafe trà sữa…bạn có thể gia nhập để học tập, tham khảo kiến thức cũng như săn nguồn hàng thanh lý giá tốt.
- Sử dụng dịch vụ tư vấn mở quán cafe trà sữa: Rất nhiều người cho rằng: “Việc gì có thể làm thì tự làm cho tiết kiệm” nhưng việc làm tự phát và không có kế hoạch thường không cho kết quả hoàn hảo như ý và dễ chậm tiến độ. Việc sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp không chỉ giúp chủ quán tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tạo dựng nền tảng chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách và là nền tảng để phát triển về sau.
4. Dịch vụ tư vấn mở quán trà sữa Barista Skills
Barista Skills là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và trực tiếp thi công thiết kế quán cafe, trà sữa hàng đầu tại thị trường Hà Nội với hàng trăm khách hàng là những thương hiệu cafe lớn nhỏ.
Hiện tại Barista Skills, cung cấp 4 loại hình dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh chị chủ quán khi mở quán cafe trà sữa:
- Khóa học pha chế: Dành cho khách hàng muốn nâng cấp, cập nhật menu, bổ sung đồ uống hot, phù hợp và thu hút khách hàng.
- Khóa setup xây dựng cửa hàng tổng thể từ ban đầu: Với quy trình 13 bước bài bản và chuyên nghiệp từ lên kế hoạch đến khi hoàn thiện, khai trương mở bán và tư vấn Marketing 6 tháng sau khai trương. Ở dịch vụ này, chuyên gia của Barista Skills trực tiếp xây dựng và đào tạo pha chế, phục vụ, kiểm soát thất thoát, giảm tối đa nguy cơ rủi ro.
- Gói thiết kế cửa hàng: Xây dựng concept cửa hàng từ ý tưởng của chủ đầu tư kết hợp với kinh nghiệm thực chiến để lên mặt bằng, tối ưu không gian và diện tích phù hợp với vốn đầu tư.
- Reset và nâng cấp menu cập nhật xu thế: Dành cho học viên muốn nâng cấp menu, bổ sung món đồ uống phù hợp, thu hút, giữ chân khách hàng.
Nguồn: vietblend,baristaskills…
Kiến Thức Kinh Doanh
Tổng Hợp Và Chỉnh Sửa
Từ Khóa Liên Quan :
kinh doanh trà sữa
kinh doanh trà sữa online
kinh doanh trà sữa vỉa hè
kinh doanh trà sữa xe đẩy
kinh doanh trà sữa nhượng quyền
kinh doanh trà sữa cần bao nhiêu vốn
kinh doanh trà sữa đóng chai
kinh doanh trà sữa tại nhà
kinh doanh trà sữa cần những gì
kinh doanh trà sữa mang đi
kinh doanh trà sữa
kinh doanh trà sữa vỉa hè
kinh doanh trà sữa xe đẩy
kinh doanh trà sữa nhượng quyền
kinh doanh trà sữa cần bao nhiêu vốn
kinh doanh trà sữa đóng chai
kinh doanh trà sữa tại nhà
kinh doanh trà sữa cần những gì
kinh doanh trà sữa mang đi
kinh doanh trà sữa có lãi không
kinh doanh trà sữa cần bao nhiêu vốn
kinh doanh trà sữa thất bại
kinh doanh trà sữa lời bao nhiêu
kinh doanh bán trà sữa
kinh doanh xe bán trà sữa